Tổng hợp Son Kiko

Tổng hợp Son Kiko

Son Kiko Smart Lipstick: Mã màu 904, 908, 912, 914

son môi kiko tổng hợp
Tong-hop-son-kiko-smart-lipstick-review
Kiko Smart Lipstick – cây son “bán lì” “thông minh”, vì đúng như tên gọi, dù lì nhưng Kiko không làm khô môi, vẫn đủ dưỡng để bờ môi “tròn trĩnh” đón nhận những màu son đẹp tuyệt trải dài từ tông hồng nhẹ nhàng, cam rực rỡ, hay đỏ quyến rũ, để dù cho bạn là thiếu nữ mộng mơ, hay cô gái “từng trải” sẽ đều tìm được màu son cho riêng mình.

 5, Son Kiko Smart Lipstick 904 Strawberry Pink

son môi kiko tổng hợp
Kiko Smart Lipstick 904 Strawberry Pink màu hồng dâu cực xinh, không kén da, tông da nào cũng sẽ được tôn sáng với em ý. Cùng kết cấu son nhẹ, mướt, màu son trượt trên môi dịu dàng tệp vào môi một cách “ăn ý”, để đôi môi bạn như trái dâu chín ngọt, nhìn ngắm cũng đủ thấy “no”, thấy yêu hơn đôi môi của chính mình. Không cần gì nhiều, khuôn mặt bạn ngay lập tức sẽ trở nên tươi tắn với cây son Kiko Smart Lipstick 904 Strawberry Pink “thông minh” đầy cuốn hút.

6, Son Kiko Smart Lipstick 908 True Red

son môi kiko tổng hợp
Son-Kiko-Smart-Lipstick-908-True-Red-hang-xach-tay-Phap-review-12
Kiko Smart Lipstick 908 True Red – đỏ từ cái tên. Son đỏ ánh cam, sắc đỏ đầy nổi bật, cùng kết cấu son nhẹ, mướt, màu son trượt trên môi dịu dàng tệp vào môi một cách “ăn ý”, thoa “chun chút” để đôi môi có vẻ nũng nịu, hay thoa đúng màu “nguyên bản” để đôi môi ấy sẽ là điểm nhấn cho cả khuôn mặt. Không cần gì nhiều, khuôn mặt bạn ngay lập tức sẽ trở nên tươi tắn với cây son Kiko Smart Lipstick 908 True Red  “thông minh” đầy cuốn hút.

7, Son Kiko Smart Lipstick 912 Rosso Cremissi

Son-Kiko-Smart-Lipstick-912-Rosso-Cremissi-hang-xach-tay-Phap-review-3
Son-Kiko-Smart-Lipstick-912-Rosso-Cremissi-hang-xach-tay-Phap-review-3
Son Kiko Smart Lipstick 912 Rosso Cremissi – đỏ của những cánh hoa hồngSon đỏ kiêu kì hòa cùng sắc hồng tươi sáng, không kén da mà ngược lại tôn da lắm lắm, cùng kết cấu son nhẹ, mướt, son trượt trên môi dịu dàng tệp vào môi một cách “ăn ý”, cho đôi môi ngọt với màu son xinh. Không cần gì nhiều, khuôn mặt bạn ngay lập tức sẽ trở nên tươi tắn chỉ với cây son Kiko Smart Lipstick 912 Rosso Cremissi “thông minh” đầy cuốn hút.

8, Son Kiko Smart Lipstick 914 Amaranto

Son-Kiko-Smart-Lipstick-914-Amaranto-hang-xach-tay-Phap-review-8
Son-Kiko-Smart-Lipstick-914-Amaranto-hang-xach-tay-Phap-review-8


Kiko Smart Lipstick 914 Amaranto – son đỏ, đỏ trầm rất sang. Đỏ tím kiêu kì một chút, “bất cần” một chút, phảng phất ” nét tây”, màu son “lạ” cùng kết cấu son nhẹ, mướt, son trượt trên môi dịu dàng tệp vào môi một cách “ăn ý” đủ để thu hút bất kì ánh nhìn của người khác giới  với đôi môi “trầm” là điểm nhấn.   Không cần gì nhiều, khuôn mặt bạn ngay lập tức sẽ trở nên tươi tắn chỉ với cây son Kiko Smart Lipstick 914 Amaranto “thông minh” đầy cuốn hút.

Giá hiện tại tại guu thẩm mỹ chỉ 215.000 vnđ.




Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :0938.598.108. ( zalo,viber,sms,call..)

Hoặc qua facebookTại đây

Related Articles

0 nhận xét:

Post a Comment