Son lì Kiko – mới, lạ, bình dân mà “chất” như son high-end

Son lì Kiko
Nhắc đến son lì, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những hãng son nổi tiếng như: M.A.C, Tom Ford, Louboutin, Chanel hay Charlotte Tilbury. Tạm quên những dòng son high-end này, Misskick sẽ giới thiệu cho các nàng một dòng son lì đẹp không kém: Kiko Velvet Passion Matte Lipstick.
Kiko Milano là hãng mỹ phẩm bình dân của Ý, thuộc quản lý của tập đoàn Percassi Group. Có thể thấy trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng son này chưa được phổ biến.
Tuy nhiên, nàng nào đã từng biết đến son Kiko thì không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp cũng như chất lượng siêu tốt của thương hiệu này.
Các hãng son lì vô thị trường việt nam

Son môi MILANO RED mới thật tự hào khi có công thức đột phá giúp truyền tải màu sắc mạnh mẽ, thoải mái tuyệt đối khi sử dụng và giữ ẩm môi lên đến 10 giờ *. Chứa bột Ruby siêu mịn cho màu sắc tươi đẹp và sáng bóng, MILANO RED mang lại đôi môi rạng rỡ, tỏa sáng lấp lánh. Công thức này cũng chứa một loại Acid Hyaluronic có tác dụng giúp đôi môi mềm mại và màu son trải đều, không bị vón cục. Đồng thời, công thức này cũng chứa hỗn hợp sáp tự nhiên có nguồn gốc từ tinh dầu Jojoba, Mimosa và Hướng dương, giúp nuôi dưỡng môi và đảm bảo được sự êm ái, mềm mượt mỗi khi thỏi son lướt nhẹ trên da bạn, việc tô son trở nên thật dễ dàng. Độ chống nắng SPF15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi các tia mặt trời có hại. Với hương thơm tinh tế của hoa violet, son môi MILANO RED của Deborah Milano không gây kích ứng da.
* Đã tiến hành thử nghiệm trên 30 phụ nữ tình nguyện.
kiko milano red

Kiko Milano tung ra rất nhiều dòng son khác nhau. Tiêu biểu như Smart Lipstick, Gossamer emotion creamy lipstick, Ultra glossy stylo, Luscious creamy lipstick… Misskick sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập son lì Kiko Velvet Passion Matte Lipstick.
Ấn tượng đầu tiên mà dòng son lì Kiko để lại cho khách hàng chính là thiết kế vỏ ngoài quý phái. Với kiểu dáng hình trụ cơ bản, nắp đậy có nam châm bao trùm gần như toàn bộ thân son tạo cảm giác rất chắc tay.
Sự kết hợp giữa 2 tông màu xám bạc và đồng làm cho thỏi son trông lạ mắt nhưng không hề kém sang, hay quá đơn giản như các dòng son lì bình dân khác. Trên nắp son có khắc chìm logo 2 chữ K ngược của hãng và thân son cũng đề chữ Kiko Milano.
Đầu son lì Kiko Velvet Passion Matte được vát các góc tạo nên khối 3D gần giống với cây son Charlotte Tilbury đình đám. Thiết kế này giúp cho các bạn nữ có thể thoa son một cách dễ dàng ở bất kì mặt nào, cực kì tiện lợi.
Kiko Velvet Passion Matte Lipstick.

Tuy là một hãng mỹ phẩm bình dân nhưng các bạn cứ yên tâm, vì son lì Kiko sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng đâu. Bản thân mang “sứ mệnh” của son lì nhưng Kiko Velvet Passion Matte vẫn có chút satin (chất bóng).

Điều này giúp son lên môi mềm và nhẹ hơn các dòng son lì đơn thuần khác. Khi thoa, son Kiko lên màu rất chuẩn, không hề bị bột và lộ viền, vân môi.

Son lì Kiko được đánh giá là khá bền màu, nếu không ăn uống son sẽ bền từ 6 – 7 giờ. Nhưng cũng đừng vì thế mà các nàng không ăn gì nhé, khi ăn thì son cũng chỉ trôi một chút ở lòng môi thôi.

Thêm một điều tuyệt vời nữa về son lì Kiko chính là không chứa Paraben (chất bảo quản hóa học), rất an toàn cho sức khỏe.
son môi kiko lipstick
son môi kiko lipstick

Bảng màu của son lì Kiko rất phong phú với 2o màu son. Đảm bảo sự có mặt của các tông màu cơ bản như: nude, hồng, đỏ, san hô, cam… giúp chị em dễ dàng lựa chọn sắc màu phù hợp với phong cách và sở thích.
Ngoài ra, các nàng cũng có thể biến hóa và thay đổi mình với những màu son lạ như tím hoặc nâu. Misskick tin rằng, bảng màu của son lì Kiko sẽ chinh phục mọi cô nàng, dù là người khó tính nhất.
Với tiêu chí “Be what you want to be” (hãy trở thành người bạn muốn) nên dòng son lì Kiko Velvet Passion Matte được bán với giá khá mềm. Chỉ khoảng 12 đô la ( 250.000 – 280.000 đồng), phù hợp với túi tiền. Đặc biệt là các cô nàng học sinh, sinh viên cũng có thể “rinh” ngay một em yêu thích cho mình.

Ý – mảnh đất xinh đẹp này đã đem đến cho các chị em một dòng son thật tuyệt vời phải không nào. Từ mẫu mã cho đến  chất lượng, đây chính là dòng son khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
hãy trở thành người bạn muốn  son kiko
Hãy trở thành người bạn muốn 

Đồng thời hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của những dòng son lì khác. Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay một thỏi son lì Kiko Velvet Passion Matte vào bộ sưu tập son của mình.

Son Kiko Smart Lipstick không những là dòng son lên màu tươi đẹp cho trang điểm mà còn có thể trị thâm môi và khôi phục tế bào môi chết ,để cho môi lên màu tự nhiên đẹp và thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh .

Hiện tại giá của kiko smart lipstick giao động ở mức 190.000 đến 250.000 vnđ và sản phẩm này được niêm yết tại guuthamy với Giá 215.000 vnđ








Bạn cần tư vấn miễn phí, và biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :!

0938.598.108 (zalo,viber,sms,call...)

Hoặc liên hệ qua facebook:Tại Đây

Related Articles

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể tham khảo các dòng son Kiko tốt nhất hiện nay tại Pashop VN. Website: https://pashop.vn/

    ReplyDelete